Các dịch vụ bảo vệ tại Đại Phú Quý – Phú Quốc

Công ty TNHH MTV Bảo Vệ Đại Phú Quý, được tách từ công ty cổ phần bảo vệ An Phú Lộc. Với trên 30 năm kinh nghiêm cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, được huấn luyện đào tạo bài bản khoa học logic – tinh nhuệ phù hợp với xu thế thị trường trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ cho quý khách hàng.

Vớiđội ngũ cán bộ quản lý tâm huyết trách nhiệm trình độ cao giàu kinh nghiệm, và phương pháp làm việc khoa hoc gắn liền với thực tiễn. Gồm các cán bộ sĩ quan cao cấp trong quân đội nhân dân và công an nhân dân, có năng lực chỉ huy điều hành trong lĩnh vực bảo vệ, cùng với đội ngũ quân nhân quân đội, công an đã hoàn thành nghĩa vụ, làm việc với tinh thần trách nhiệm hiệu quả bằng thước do năng lực thực tế uy tín tổ chức kỹ luật cao , đem lại cảm giác an ninh an toàn phát triển trong lao động sản xuất với Phương châm “lịch sự – đạo đức – uy tín – chất lượng – thành đạt”.

Công ty chúng tôi luôn chấp hành nghiêm chỉnh nghị định 96/2016NĐ-CP và thông tư 42-2017/TT-BCA ngày 25/10/2017. Góp phần giữ gìn ANCT – XH và an toàn cho doanh nghiệp. Đến nay Công ty có hơn 100 nhân viên đang làm nhiệm vụ bảo vệ ANTT tại các mục tiêu trên địa bàn TP.HCM, các tỉnh miền tây, đặc biệt trên đảo Phú Quốc được các doanh nhân chủ doanh nghiệp Resort, tập đoàn lớn ủng hộ.

Công ty Đại Phú Quý đã và đang đào tạo cung cấp một đội ngũ nhân viên ưu tú, năng động đầy nội lực, nghiệp vụ tinh nhuệ, trách nhiệm có kinh nghiệm xử lý mọi tình huống, sử dụng thành thành thạo dụng cụ hỗ trợ và PCCC, kỹ thuật băng bó cứu thương, phòng chống đuối nước. Đội ngũ nhân viên văn phòng năng động trong yếu tố kinh doanh đàm phán, cán bộ nhân sự dày dặn kinh nghiệm nghiệp vụ cao nắm bắt đầy đủ yếu tố thị trường, điều hành nhân sự khoa học thực tế. Cùng với sự giúp đỡ của phòng QLHC và TTXH Công an tỉnh Kiên Giang, Công an địa phương, Cảnh sát 113, Cảnh sát đặc nhiệm tây nam bộ, Cảnh sát PCCC.

 Công ty chúng tôi có một đội ngũ giám sát điều lệnh, cơ động và phản ứng nhanh  sẵn sàng cơ động hỗ trợ mọi tịnh huống xảy ra trên địa bàn Phú Quốc. Biên chế những cán bộ được đào tạo nghiệp vụ trong quân đội, công an về trình độ ứng xử nghiệp vụ bảo vệ, võ thuật, sử dụng thành thạo các dụng cụng hỗ trợ được biên chế.

Hiện nay số nhân viên của chúng tôi đang tăng trưởng nhanh chóng, vì mỗi thành viên đều hiểu và nhân thấy rằng Đại Phú Quý đã đáp ứng và bảo đảm mọi quyền lợi chế độ ưu đãi hơn gấp nhiều lần các Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ khác. Do đó mỗi người đều cố gắng nỗ lực hết sức mình để góp phần tạo niềm tin uy tín cho công ty, cho khách hàng và xã hội.

Với sức sống vươn lên và tinh thần doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển, Công ty chúng tôi luôn lấy phương châm “phục vụ an toàn thành đạt cho khách hàng”.

Các dịch vụ chủ lực của chúng tôi trong những năm qua:

  1. Bảo vệ mục tiêu cố định
  2. Bảo vệ mục tiêu di động
  3. Tư vấn, set hệ thống an ninh
  4. Đào tạo nghiệp vụ bảo vệ

Thông tin liên hệ:

Ông Đặng Hải Dương – Giám Đốc

Tel: 0973.789.989

Mail:bvdaiphuquy@gmail.com

Post Comment